Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN LAND
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hồ sơ, thủ tục:
Theo dõi, đối chiếu thu hồi công nợ từ Admin, Phòng Kế toán của Chủ đầu tư và Phòng Kế toán của Công ty, liên hệ với Chủ đầu tư để giải quyết các sự việc phát sinh.
Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án, lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của Bộ phận Kinh doanh.
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho Trưởng Bộ phận và Phòng Kế toán.
Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến Chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Hoàn tất thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng, tiến hành các công tác đối chiếu phí, thanh toán phí từ Chủ đầu tư.
Tham gia các sự kiện mở bán, đặt chỗ, ...của các dự án.
Hỗ trợ giám đốc kinh doanh làm các file training, nghiên cứu thị trường,....
Lên kế hoạch các Key Work truyền thông, phối hợp bộ phận Marketing lên kế hoạch chạy bài truyền thông, EDM bán hàng.
Tham chiếu thông tin thị trường, đối thủ sau đó chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ triển khai bán hàng hiệu quả.
Tổ chức site tour, tham quan nhà mẫu, các buổi training dự án, Mini Event,....Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức Big Event bán hàng.
Phối hợp bộ phận Marketing vẽ layout từng căn trong giỏ hàng, mặt bằng tổng thể,... hỗ trợ thông tin để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn.
Lập bảng tính giá sản phẩm để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn khách hàng.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý bất động sản.
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị.
Am hiểu về các Dự án bất động sản trên thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với CĐT Gamuda/ Vin/ Masterise
Ít nhất 01 kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bất động sản.
Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Trách nhiệm, cầu tiến.
Năng động, hoạt bát.
Khả năng thu thập thông tin tốt.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Lương đánh giá theo năng lực + % hoa hồng
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Thưởng cổ phiếu ESOP.
Hưởng có chính sách khác theo từng thời kỳ
Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin) - Mã tin đăng: 4566467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây