Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin

CÔNG TY TNHH HOMENAY COMMERCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập dữ liệu, nhập liệu và lập báo cáo bán hàng của Bộ phận nếu có.
Tiếp nhận thông tin các đơn đặt hàng từ Nhân viên kinh doanh và Khách hàng.
Phối hợp với Kế toán và Nhân viên Kinh doanh, lên hóa đơn bán hàng cho Khách hàng.
Phối hợp với Nhân viên Kinh doanh, giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh từ phía Khách hàng.
Kiểm tra và xử lý giao hàng cho Khách hàng
Quản lý chứng từ bán hàng: đơn đặt hàng, phiếu xuất hàng..
Làm việc với các đơn vị vận chuyển,... các bên đối tác thứ ba khác.
Quản lý thông tin Khách hàng: địa chỉ, thông tin liên hệ, các yêu cầu đặt/ giao hàng, thanh toán của Khách hàng.
Hỗ trợ làm các thủ tục nội bộ cho Nhân viên Kinh doanh: đề nghị thanh toán chi phí bán hàng, chứng từ bán hàng khác theo yêu cầu.
Hỗ trợ xử lý đơn đặt hàng của khách hàng, theo dõi tiến độ đơn đặt hàng và xử lý giao hàng theo yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Công ty.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tin học văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của Word, Excel.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên từ chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Hành chính, Quản trị Kinh doanh,...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty Thương mại và Xuất/Nhập khẩu.
Tiếng Anh cơ bản. Có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp cơ bản.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ và chủ động học hỏi.

Quyền lợi

Các chính sách BHXH, BHYT, các ngày nghỉ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Chế độ xem xét thành tích khen thưởng, thăng chức 2 lần/năm.
Có kĩ năng thực tiễn trong doanh nghiệp, được đào tạo và làm việc trực tiếp, trau dồi kinh nghiệm từ các anh/chị có chuyên môn cao và sếp người nước ngoài.
Chế độ nghỉ mát, sinh nhật, teambuilding thường niên với Công ty.
Được tham gia các hoạt động học và rèn luyện tiếng Anh miễn phí do công ty thường xuyên tổ chức để nâng cao tiếng Anh cho nhân viên chính thức.
Phụ cấp ăn uống và gửi xe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 07:05:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin - Mã tin đăng: 4036703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HOMENAY COMMERCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây