Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý theo dõi nhân sự của chi nhánh. Lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên công ty. Giám sát tuân thủ của cán bộ nhân viên toàn công ty
- Hỗ trợ phục vụ các chương trình hội họp, đào tạo tại công ty
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Theo dõi các khoản thanh toán hành chính và hỗ trợ mua hàng
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Quản lý và theo dõi sổ công văn, các biểu mẫu và văn bản hành chính công ty ban hành.
- Trực hotline, ghi nhận thông tin của khách
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm định kỳ
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo kinh doanh hàng ngày.
- Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Bất động sản
- Linh hoạt, chủ động, cẩn thận và tinh tế
- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint

Quyền lợi

- Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 triệu/tháng, bao gồm Lương cứng + Phụ cấp cơm xe + KPI + Hoa hồng cao + Thưởng

- Được xét tăng lương cơ bản hàng năm. Thưởng tết âm lịch: Lên đến 7 tháng lương.
- Được chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ....
- Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
- Bảo hiểm, các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam
- Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
- Được đào tạo nâng cao năng lực bản thân
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, nghỉ dưỡng 4- 5 sao trong và ngoài ngước, team building hàng năm từ công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 11:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin - Mã tin đăng: 4485830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 5000+ nhân viên
Trụ sở: Tầng 18, Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây