Trợ Lý Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI THỜI TRANG
Mức lương
30 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị hàng kho AFC

Triển khai- theo dõi các lệnh đặt hàng PO, phát triển mẫu mới (tiến độ + chất lượng).
Cân đối hàng hóa (đặt stock- giữ hàng) theo nhu cầu kinh doanh.
Theo dõi và đôn thúc Sales đảm bảo đầu ra cho các đơn đặt/ lock hàng.
Báo cáo tình hình kho, cảnh báo hiện trạng, đề xuất nếu có.
Đề xuất và triển khai các chương trình Promotion bán hàng.
Cập nhật số liệu hàng hóa (nhập- xuất- tồn).
Lưu mẫu Shipping Sample, kiểm tra đảm bảo đồng bộ chất lượng.
Cập nhật tình hình đơn đầu ra và báo ship vải nhập kho, Phân tích hiệu quả dòng hàng.

Tổng hợp- Phân tích- Báo cáo

Theo dõi, đốc thúc, tổng hợp báo cáo từ các đội Sales.
Kết quả triển khai chào hàng theo sự kiện (hội chợ, launching,..).
Tìm hiểu và xây dựng các luồng báo cáo mang tính trực quan (Dashboard).
Theo dõi – phân tích tính hiệu quả kinh doanh trên các nhóm nguyên liệu/ khách hàng.
Tổng hợp thông tin thị trường và phân tích, báo cáo.

Theo dõi- Thiết lập phần mềm

Kết hợp với DP để gửi E- Marketing.
Theo dõi và triển khai phần xây dựng các quy trình vào trong phần mềm mới (CRM, ERP, BASE,..).
Báo cáo tình hình vận hành của PKD trên các phần mềm.
Hướng dẫn Sales áp dụng và vận hành phần mềm vào trong công việc (CRM, ERP, BASE,..).
Chuẩn bị trước cuộc họp và Recap sau họp.

Tổng hợp lưu trữ các nguồn tư liệu

Nhận bàn giao từ phòng DP các nguồn mẫu mới (design, hanger, catalogue,..).
Theo dõi xuất mượn cho Sales => Đánh giá kết quả chào hàng.
Yêu cầu phòng DP cập nhật dữ liệu nguồn lực: thông tin tài liệu – sản phẩm mẫu, catalogue, vải mẫu, bảng test tính năng + kỹ thuật...) để đáp ứng cho Sales triển khai chào hàng.

Các công việc hỗ trợ khác.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin hoặc Merchaindise, Sản xuất thời trang là một điểm cộng.
Có khả năng làm việc chi tiết, làm việc nhóm và xử lý áp lực trong công việc.
Có kinh nghiệm quản trị hàng hóa- điều phối hàng hóa.

Quyền lợi

Về thu nhập:

Bonus: Ngoài khoản thu nhập trên, Faslinker sẽ nhận được Thưởng 06 tháng/12 tháng tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của tập thể Faslink; Thưởng tháng 13.
Lương thỏa thuận theo năng lực.

Về Chính sách bảo hiểm và đãi ngộ:

Faslinker sẽ nhận được hỗ trợ phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày công.
Faslinker sẽ nhận được từ 1- 3 chỉ vàng như một sự trân trọng- Công ty dành tặng nhằm tri ân và vinh danh hàng năm những nhân sự đã gắn bó, cống hiến 5 năm, 10 năm tại Faslink.
Nhận thưởng các ngày Sinh nhật của bạn, ngày Tết, Lễ lớn trong năm.
Faslink Parents Summer Welfare: Faslinker có con nhỏ và thâm niên gắn bó từ 2 năm trở lên sẽ được tặng thêm 2 ngày phép để cùng con trải nghiệm mùa hè thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình của mình.
Faslinker sẽ được đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
Faslinker sẽ có 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân sự gắp bó tại công ty từ 5 năm.
Hoạt động Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Cơ sở, địa chỉ Y tế có chuyên môn cao, chất lượng.

Về Chính sách đào tạo & học tập:
Năng lực và sự phát triển mỗi cá nhân góp phần tạo nên năng lực của Faslink

Faslink sẵn sàng hỗ trợ từ 50%- 100% chi phí cho các Chương trình đào tạo học tập của bạn.
Faslinker được trao quyền và khuyến khích học tập trong đào tạo nội bộ, bên ngoài với các khóa học chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng trong nước và quốc tế.

Về Văn hóa doanh nghiệp:

Faslinker sẽ được tận hưởng niềm vui vào những ngày đặc biệt tại văn phòng làm việc: Mini game, Các cuộc thi, các CLB bóng đá, chạy bộ, đọc sách, Ngày Green &Clean day,...Các buổi Workshop, hoạt động nội bộ vào các dịp Lễ thú vị và ý nghĩa.
Faslink xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc với những con người thân thiện, trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 13:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4558540. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: Số 35A1, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây