Mô tả công việc
Quản lý hệ thống đại lý, CTV. Triển khai các chương trình chính sách bán hàng để thúc đẩy tăng doanh số.
Báo cáo công việc theo tuần/tháng.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng kịp thời
Thực hiện các công việc, chiến dịch liên quan đến các chương trình bán hàng theo sự phân công của quản lý.
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, triển khai các chính sách bán hàng đến các đối tượng khách hàng đã có sẵn và phát triển thêm nguồn khách hàng mới
Theo dõi thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Trung thực- trách nhiệm- sẵn sàng làm việc, cống hiến vì sự phát triển của công ty.
Có kiến thức về kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan nội thất Khả năng đàm phán, thương lương Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tin học văn phòng và xữ lý số liệu
Năng động, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Sales Assistant(Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ data khách hàng trong quá trình làm việc.)
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Chủ động tìm hiểu thông tin.
Linh động, vui vẻ, hoạt bát hòa đồng, không ngại việc.
Quyền lợi
Xét tăng lương 1 năm/lần.
Cơ hội thăng tiến cao, môi trường làm việc công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài, lắng nghe ý kiến nhân viên.
Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết
Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt, mì gói... tại văn phòng dành cho nhân viên.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Lương cứng( Lương Deal theo năng lực)+ Thưởng hoa hồng
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành,Team building, du lịch hàng năm.
Địa chỉ làm việc: Cao ốc Thái An, số 2290 Quốc Lộ 1A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8:00- 17:30 ,thứ 2- sáng thứ 7