Thời gian đầu tìm mặt bằng cho nhà hàng
Quản lý nhân viên : Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới
- Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc
- Hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Điều hành công việc Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốcĐại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.