Trợ Lý Nhãn Hàng/ Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTIFOOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch, chiến lược
Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị năm cho nhãn hàng phụ trách
Đề xuất ý kiến về xây dựng kế hoạch Tiếp thị/ Truyền thông cho các sản phẩm được phân công.
B
Phát triển sản phẩm mới
Đánh giá hiệu quả dự án
Hỗ trợ Quản Lý Thương Hiệu tổ chức sale brief/ training
Xây dựng timeline/ làm việc với các bộ phận liên quan về dự án tung/ tái tung sản phẩm
Theo dõi và hành động kịp thời để đảm bảo dự án tung hàng cùng các bộ phận liên quan (bao bì, lịch sản xuất, phân phối,…)
Phát triển bao bì sản phẩm và các POSM hỗ trợ hoạt động tung sản phẩm
Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường và nhu cầu/ insight khách hàng
Nghiên cứu, phân tích & lên ý tưởng/ concept phát triển sản phẩm mới hay tái tung sản phẩm
Lên ý tưởng thiết kế nhãn sản phẩm
Hoạt động truyền thông
Theo dõi các hoạt động truyền thông của đối thủ
Duy trì hoạt động truyền thông sản phẩm/ nhãn hàng
Theo dõi, vận hành hoạt động truyền thông/ chạy quảng cáo cùng các đơn vị thực hiện
Hỗ trợ Quản Lý Thương Hiệu lên ý tưởng, định hướng, lập kế hoạch cho các hoạt động truyền thông/ quảng cáo
Báo cáo tình trạng và hành động cần thực hiện cho Quản Lý trong suốt chiến dịch. Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất key learnings cho các chương trình sau
Làm việc với các đơn vị truyền thông/ quảng cáo để sản xuất các nội dung/ materials (TVC, KV,….) của chiến dịch
Quản lý nhãn hàng
Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị trường được sử dụng hiệu quả.
Sản xuất các POSM hỗ trợ các kênh bán hàng hoặc hỗ trợ chương trình
Hỗ trợ Quản Lý lên kế hoạch, trình duyệt và phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình được giao nhằm đặt được mục tiêu
Làm việc với khối bán hàng và khối tiếp thị thương mại và các phòng ban liên quan để triển khai hoạt động của nhãn hàng một cách đồng bộ từ hoạt động bán hàng, hiện diện sản phẩm, hiện diện hình ảnh tại điểm bán và các hoạt động của nhãn hàng để đạt mục tiêu hoạt động của nhãn hàng
Thực hiện kế hoạch hành động đã được duyệt để truyền đạt cam kết và giá trị của nhãn hàng đến người tiêu thụ.
Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phần,…)
Xây dựng và giám sát kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kế với người tiêu dùng.

Yêu cầu công việc

Có thế mạnh về quản lý dự án, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng ảnh hưởng đến người khác, kỹ năng truyền đạt,...
Có kiến thức chuyên sâu về Tiếp Thị, Kinh doanh, Truyền Thông
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí ABM trong ngành FMCG
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền Thông, Quản trị kinh doanh,...
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kiến thức ngành dinh dưỡng là điểm cộng
Hiểu rõ cách vận hành của doanh nghiệp ngành FMCG

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 20:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Nhãn Hàng/ Assistant Brand Manager - Mã tin đăng: 4935289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây