CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC OGES PHARMA
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết các vấn đề liên liên quan quan đến nhân sự
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp. thông báo,tổ chức cuộc họp,...
Quản lý, điều phối công việc giữa các phòng ban.
Soạn thảo hợp đồng thương mại, hợp đồng lao động và các văn bản của doanh nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có tư duy kinh doanh, làm việc nhạy bén.
Có khả năng làm việc độc lập làm việc theo nhóm, tốc độ và kỉ luật trong công việc.
Có khả năng sắp xếp, bao quát công việc, tổ chức công việc khoa học.
Tốt nghiệp đại học (ưu tiên các sinh viên tốt nghiệp các trường: Luật, Kinh Tế, Thương mại...).

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội trở thành Quản lý.
Thu nhập hấp dẫn, đa dạng (có cơ hội tham gia vào các dự án kinh doanh để tăng thu nhập).
Được tham gia buổi đào tạo do lãnh đạo cấp cao của tập đoàn trực tiếp đào tạo.
Được quy hoạch/bổ nhiệm vào bộ máy quản lý lãnh đạo của Công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 12:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4396898. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC OGES PHARMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây