Trợ lý Phó tổng giám đốc (Mảng Du lịch, Khách sạn)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp thông tin quý giá từ tương tác khách hàng để định hướng các chiến lược bán hàng và phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển tổng thể và thành công của công ty.
Tham gia tích cực vào hoạt động bán hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của VNTRIP đến khách hàng tiềm năng và hiện tại. Xác định các cơ hội kinh doanh mới và đóng góp vào các sáng kiến phát triển kinh doanh;
Triển khai các biện pháp đảm bảo chất lượng để giám sát tương tác khách hàng, đảm bảo tính nhất quán, độ chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ đã thiết lập;
Hợp tác với các phòng ban khác, đặc biệt là các nhóm phòng, vé và phát triển kinh doanh, để đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh;
Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp, giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong khi duy trì thái độ tích cực và chuyên nghiệp;
Liên tục đánh giá các quy trình hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng hiện có, xác định cơ hội tối ưu hóa và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hoá hoạt động;
Hỗ trợ và giám sát: giám sát và hỗ trợ dẫn dắt truyền tải thông tin từ BLĐ đến đội ngũ chăm sóch khách hàng, kinh doanh,...cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ và cố vấn để đảm bảo hiệu suất xuất sắc và phát triển chuyên nghiệp;
Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho bộ phận kinh doanh,...giám sát và báo cáo các chỉ số liên quan;
Nghiên cứu phát triển và hỗ trợ triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể, phân tích phản hồi, xác định điểm khó khăn và thực hiện các kế hoạch cải tiến;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc;
Kỹ năng đàm phán tốt, có khả năng xác định cơ hội, xây dựng mối quan hệ và thương lượng;
Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
Có khả năng lãnh đạo, khuyến khích và truyền cảm hứng, đồng thời hợp tác với các phòng ban khác. Có kỹ năng điều hành công việc và quản lý con người;
Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc kinh doanh, có khả năng điều hướng công việc dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Thạo việc phân tích các vấn đề phức tạp, xác định nguyên nhân và triển khai các giải pháp hiệu quả để cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu suất bán hàng;
Có khả năng tích cực tham gia vào các hoạt động quản lý vận hành và phát triển đội ngũ;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn, Hàng không,... với vai trò, vị trí như kinh doanh, sales admin, dịch vụ khách hàng,...;
Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 03:45:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Phó tổng giám đốc (Mảng Du lịch, Khách sạn) - Mã tin đăng: 4304260. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây