Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc (Mảng Quản Lý Vận Hành)

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí công việc: Trợ lý cho Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phụ trách công ty con về lĩnh vực quản lý vận hành khu đô thị
Mô tả công việc:
Hỗ trợ điều hành & tổng hợp công việc
Tổng hợp các đề xuất, kiến nghị từ các đơn vị để trình PTGĐ xem xét, quyết định.
Theo dõi, tổng hợp tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing, vận hành, chăm sóc cư dân, nhân sự, tài chính,… và báo cáo định kỳ cho PTGĐ.
Đôn đốc, giám sát việc triển khai các chỉ đạo của PTGĐ đến các phòng/ban liên quan.
Chuẩn bị báo cáo & tài liệu quản trị
Tham dự các cuộc họp cùng PTGĐ, ghi chép và theo dõi thực hiện kết luận.
Soạn thảo tờ trình, báo cáo quản trị, biên bản cuộc họp, thư từ và các văn bản hành chính theo chỉ đạo của PTGĐ.
Chuẩn bị tài liệu, dữ liệu phục vụ các cuộc họp nội bộ và đối ngoại.
Phối hợp liên phòng ban
Tham gia kiểm tra, giám sát hoạt động vận hành tại các dự án (khi có yêu cầu).
Nắm bắt và báo cáo kịp thời các khó khăn, vướng mắc của các phòng ban, đề xuất giải pháp hỗ trợ PTGĐ.
Là đầu mối kết nối PTGĐ với các phòng ban: Vận hành kỹ thuật, Dịch vụ cư dân, Nhân sự – Hành chính, Tài chính – Kế toán, Kinh doanh- Marketing,…
Các công việc khác theo phân công
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo chỉ đạo trực tiếp của PTGĐ.
Bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến hoạt động quản trị, tài chính và chiến lược công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học các ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Xây dựng, Bất động sản hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ưu tiên kinh nghiệm trợ lý/ kế toán tại doanh nghiệp bất động sản, xây dựng, quản lý tòa nhà/khu đô thị.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc.
Thành thạo MS Office (Excel, PowerPoint, Word).
Tư duy logic, cẩn trọng, trách nhiệm, bảo mật.
Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.

Quyền lợi

- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Thời gian làm việc: 8h- 17h từ thứ 2 – sáng thứ 7

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 08:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc (Mảng Quản Lý Vận Hành) - Mã tin đăng: 5414065. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây