Mục đích chung công việc- Hỗ trợ quản lý trong việc theo dõi, giám sát, điều phối các hoạt động của nhân viên, đảm bảo các hoạt động của nhà hàng được diễn ra một cách bình thường, trơn tru, hiệu quả
Chi tiết công việc
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của cả công ty trong ca.
Đảm bảo chất lượng
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng VSATTP.
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn.
Quản trị nhân lực hiệu quả
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyển đạt đến đội ngũ
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
- Thực hiện việc khích lợi, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Điều hành hoạt động
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
- Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách kiểm soát tiền mặt
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tháng, năm khi được uỷ quyền
- Tiến hàng công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng.
Quản lý và giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành liên quan
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, quản lý công việc.
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Tư duy logic tốt, trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- Thưởng: Theo chế độ Công ty (Đóng bảo hiểm, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm,...)
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển
- Thăng tiến theo năng lực.
- Mức thu nhập: Thỏa thuận +thưởng.
- Hưởng các chế độ và chính sách dành cho người lao động theo quy định của Pháp luật