Trợ Lý / Thư Ký Ban Giám Đốc - Assistant Manager ( Thu Nhập 10 Triệu - 13 Triệu)

CÔNG TY TNHH A SÓC
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật Phản ánh Chất lượng Dịch vụ:

Thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Kết nối với các bộ phận liên quan để đề xuất giải pháp cải thiện và theo dõi tiến độ thực hiện.

Theo dõi và Lập Báo cáo:

Theo dõi và lập báo cáo chất lượng chuyến chạy theo ngày/ tháng/ quý/ năm.
Làm việc với khách hàng để xác nhận thông tin và đề xuất biện pháp cải thiện cho các lỗi thường gặp.

Xây dựng quy trình cho các đầu việc phụ trách trực tiếp, đề xuất quy trình đối với các đầu việc của các bộ phận có liên quan.
Quản lý Chế tài đối với Thầu Phụ và Lái Xe:

Theo dõi kết quả truy thu chế tài và báo cáo định kỳ.
Áp dụng chế tài thanh toán ngay cho thầu phụ và chế tài công nợ theo tháng cho lái xe nhà.

Đánh giá Chất lượng Dịch vụ Nhà Cung cấp:

Thực hiện đánh giá định kỳ chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp như bảo hiểm xe, lắp đặt thiết bị, và đóng thùng xe.
Đề xuất mức giá và phương thức làm việc với các nhà cung cấp dựa trên đánh giá.

Cập nhật Tình trạng Sự vụ (Tai nạn & Hàng hóa):

Theo dõi và cập nhật tình trạng các sự vụ liên quan đến tai nạn và hàng hóa.
Kết nối với các bộ phận (bảo hiểm, gara sửa chữa) để giải quyết sự vụ và đề xuất chế tài nếu cần.

Quản lý Mua xe Mới:

Bàn giao xe và giấy tờ cho các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận thông tin mua xe mới từ Ban Giám Đốc (BGĐ).
Lập kế hoạch, đề xuất giá, ký hợp đồng và theo dõi tiến độ giao xe.

Phối hợp với Bộ phận HCNS:

Chấm KPI cho các bộ phận và kiểm tra bảng lương.
Hỗ trợ xây dựng và hiệu chỉnh bảng KPI cho các phòng ban, đảm bảo phù hợp với thực tế công việc.
Đề xuất ý kiến về tăng lương và thưởng lễ tết trong năm.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên hiểu biết về ngành Logistics
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt ngôn.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi

Tổng thu nhập: 10- 13 triệu đồng/tháng (bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng; chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Thử việc 2 tháng hưởng 90% lương, hết thử việc sẽ đóng BHXH
Có lương tháng 13, thưởng tết âm, nghỉ lễ và thưởng các ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty
Thời gian làm việc: từ 08h đến17h các ngày, nghỉ 2 chiều thứ 7 và chủ nhật
Tham gia vào các chuyến du lịch, nghỉ mát và các hoạt động teambuilding hàng năm.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động với lĩnh vực Logistic đang có sự phát triển mạnh kỹ năng, sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý / Thư Ký Ban Giám Đốc - Assistant Manager ( Thu Nhập 10 Triệu - 13 Triệu) - Mã tin đăng: 4538912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây