Trợ lý Tổng giám đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN TARA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Đảm bảo các kế hoạch chiến lược và kế hoạch thực thi của phòng ban được thực hiện và kết nối với chiến lược của công ty thông qua việc theo dõi, đánh giá và phản hồi liên tục.
Đảm bảo các mục tiêu hợp tác, quan hệ và phát triển đối tác- khách hàng được thiết lập tốt đẹp.
Đảm bảo các kế hoạch, lịch trình làm việc của Tổng Giám Đốc được diễn ra thuận lợi, chính xác.
Đảm bảo các kế hoạch/ dự án quy mô cấp công ty được phân công điều phối hoặc phân công đảm nhiệm diễn ra đúng thời gian theo mục tiêu đã thống nhất và cam kết của các thành viên.
Đảm bảo là cầu nối của Tổng Giám Đốc với các phòng ban trong công ty trong các hoạt động vận hành hằng ngày.

Mô tả công việc:
Đối nội:
Lập và thực hiện kế hoạch & chương trình làm việc, lịch làm việc của TGĐ theo định kỳ và bất thường:

Lịch làm việc của CEO với các Phòng Ban/ Cá nhân theo kế hoạch hoặc đột xuất.
Lịch làm việc Thường niên/ Quý/ Tháng/ Tuần.
Sắp xếp các cuộc họp, lịch làm việc của CEO trong nội bộ.

Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho các chương trình/ lịch làm việc & đi công tác của TGĐ:

Chuẩn bị việc di chuyển và lưu trú cho các chuyến công tác của TGĐ, làm thủ tục thanh toán chi phí liên quan.
Thu thập các loại báo cáo định kỳ (Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất từ các Giám đốc/ Quản lý chức năng với Tổng Giám Đốc.
Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của TGĐ cho các cuộc họp.
Thực hiện biên bản cuộc họp; gửi và xử lý phản hồi nội dung cuộc họp.

Lưu trữ, quản lý báo cáo, hồ sơ khóa học:

Định kỳ sắp xếp hồ sơ lưu trữ.
Tổ chức việc lưu trữ hồ sơ khóa học và an toàn với các hình thức lưu trữ tiện ích nhất (soft copy/ hard copy).

Soát xét, kiểm tra các chứng từ, hồ sơ của các phòng ban khi trình TGĐ:

Kiểm tra, soát xét hợp đồng trước khi trình TGĐ.
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý của văn bản, hồ sơ: đầy đủ chữ ký các BP liên quan theo quy định, không có nội dung bất thường – bất hợp lý.
Từ chối và chuyển trả các hồ sơ không hợp lệ, giải thích và tư vấn cho người nộp bổ sung – hiệu chỉnh.

Quản lý hồ sơ đăng ký thương hiệu của Công ty:

Quản lý hồ sơ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu của Công ty.
Theo dõi, đánh giá và phản hồi liên tục kế hoạch chiến lược và kế hoạch thực thi của các phòng ban được thực hiện và kết nối với chiến lược của Công ty.
Thực hiện việc đăng ký thương hiệu trong và ngoài nước với sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn hoặc trực tiếp thực hiện.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO.
Đối ngoại:
Tìm kiếm các cơ hội, xây dựng mối quan hệ hợp tác, đối tác với các tổ chức, cá nhân cho mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh, hợp tác thương mại theo yêu cầu bao gồm:

Sắp xếp các lịch làm việc của CEO với đối tác bên ngoài.
Phòng xúc tiến thương mại.
Nhà đầu tư, đối tác.
Các cơ quan báo đài, sở kế hoạch đầu tư.

Làm việc với các tổ chức, cá nhân tư vấn về quản trị doanh nghiệp, pháp lý:

Các Văn phòng, Luật sư tư vấn.
Các công ty/ đơn vị tư vấn doanh nghiệp.

Thực hiện các thủ tục, hồ sơ cá nhân của TGĐ:

Thủ tục, hồ sơ xuất nhập cảnh khi đi công tác.
Hồ sơ cá nhân cho việc thương mại.

Yêu cầu công việc

Thông thạo Anh ngữ cho kỹ năng đọc và viết.
Có khả năng làm việc độc lập.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vai trò Thư ký/ Trợ lý cho Các Giám Đốc Cấp Cao/ Tổng Giám Đốc tại các công ty quy mô vừa và lớn.
Có khả năng tương tác và làm việc tốt với con người.
Khả năng thích ứng linh hoạt và quản trị sự thay đổi.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngoại thương/ Quản Trị Kinh Doanh/ Kinh tế hoặc các ngành liên quan ưu tiên chuyên ngành Luật.
Có óc tổ chức, chính trực, đam mê công việc, cầu thị.
Thành thạo các phần mềm ứng dụng Văn phòng.
Chịu áp lực trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:06:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Tổng giám đốc - Mã tin đăng: 3996960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà HDTC, Số 36 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây