CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ PHƯƠNG NAM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của thường nhật của bộ phận.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ.
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
Soạn thảo/ biên phiên dịch các tài liệu, hợp đồng, email, chat … từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại;
Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…).
Phụ trách biên dịch/thông dịch cho các bộ phận như Marketing, Accounting, HR, Legal,…;
Tham gia và phiên dịch cho Tổng Giám Đốc trong các cuộc họp, buổi làm việc trao đổi công việc nội bộ, gặp gỡ đối tác, khách hàng, ghi chép và chuẩn bị các tài liệu liên quan (đặc biệt là các cuộc họp có mức độ khó cao như cuộc họp Hội đồng Quản trị...).
Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ.
Thực hiện công tác chuẩn bị và hỗ trợ giao dịch với các đối tác.
Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

Nữ, 27- 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngoại hình đẹp, phong thái tự tin, chuyên nghiệp.
Nhạy bén và kiến ​​thức/kinh nghiệm về phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng tốt, sáng tạo trong việc thể hiện, trình diễn dữ liệu bằng Powerpoint.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, độc lập trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Có tinh thần trách nhiệm, chính xác, siêng năng.
Tiếng Anh lưu loát cả 4 kỹ năng nghe- nói- đọc- viết (TOEIC > 700 hoặc tương đương).
Hiểu biết và đam mê ngành Bất động sản là một điểm cộng lớn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:30:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4140030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 45 Đinh Tiên Hoàng phường Bến Nghé Quận 1 TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây