TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC KIÊM HÀNH CHÍNH – HỖ TRỢ KINH DOANH & DỰ ÁN

CÔNG TY TNHH DELI MANAGEMENT CONSULTING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động
Công ty chuyên thiết kế, sản xuất, bán và bảo dưỡng xe đạp điện, xe máy điện. Công ty có trụ sở tại Trung Quốc, là đơn vị dẫn đầu thị trường tại Indonesia, hiện đang mở rộng sang Thái Lan, Việt Nam, Mexico, Colombia và các quốc gia khác.
Mô tả công việc
Quản lý lịch trình & họp

Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, chuyến công tác và các cuộc họp của Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản và theo dõi việc thực hiện sau họp.

Hỗ trợ kinh doanh tại thị trường Việt Nam

Biên phiên dịch, soạn thảo và quản lý hồ sơ, hợp đồng, báo giá, thư từ thương mại.
Tiếp nhận chỉ đạo, chính sách từ Tổng Giám đốc; đánh giá tính phù hợp và đề xuất phương án áp dụng tại Việt Nam.

Quản trị hành chính & nhóm

Cải tiến quy trình hành chính, nâng cao hiệu quả phối hợp nội bộ.
Quản lý công việc và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhóm hành chính.

Hỗ trợ triển khai & theo dõi dự án

Tham gia công tác trong nước để hỗ trợ triển khai, giám sát tiến độ và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
Phối hợp cùng các phòng ban (chuỗi cung ứng, kinh doanh, dịch vụ hậu mãi) trong quá trình triển khai dự án, mở rộng thị trường.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, hành chính.
Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết), ưu tiên biết thêm tiếng Anh.
Có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, hành chính, hoặc điều phối liên phòng ban từ 5 năm trở lên, có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên.
Chỉ tuyển Nam | Sẵn sàng đi công tác toàn quốc thường xuyên.
Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất thiết bị điện tử hoặc ô tô, đặc biệt là các doanh nghiệp quy mô lớn
Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, có trách nhiệm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 22:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Long An; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC KIÊM HÀNH CHÍNH – HỖ TRỢ KINH DOANH & DỰ ÁN - Mã tin đăng: 5242768. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DELI MANAGEMENT CONSULTING

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Lầu 5, Tòa Nhà Fideco 28 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây