CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG 5
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc

- Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương trở lên (đặc biệt yêu cầu kỹ năng giao tiếp, nghe, nói thuần thục).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin cao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến Chăn nuôi, Thú y, Hóa, Dược, Công nghệ sinh học.
- Có kinh nghiệm, khả năng đọc hiểu, phân tích các Luật, Nghị Định, Thông Tư là một lợi thế.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Thành thạo các kĩ năng về các phần mềm văn phòng số, Word, Excel, lập các biểu đồ phân tích dữ liệu, báo cáo và xây dựng các form, biểu mẫu.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, ...theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, năng động, sáng tạo.
Thưởng tháng lương thứ 13,14... tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thu nhập từ 12- 18 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm, tiếng Anh.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 04:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4610319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Cụm Công Nghiệp Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây