Trợ Lý Tổng Giám Đốc

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vận hành: Tiếp nhận và tổng hợp các thông tin chỉ đạo của Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo để lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện công việc của các phòng / ban liên quan trong Công ty liên quan đến tổ chức vận hành toàn bộ khu đô thị (kỹ thuật, an ninh, PCCC, cảnh quan, vệ sinh, trung tâm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, hotline), các tiện ích công cộng, khu vui chơi, vv… nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất của cư dân và khách hàng.

Tổ chức xây dựng và giám sát thực hiện các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo vận hành toàn khu đô thị thông suốt.
Giám sát các hoạt động hàng ngày của các khu làm việc và các dịch vụ đi kèm các khu làm việc và vận hành, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và có trách nhiệm.
Giám sát các hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong khu đô thị, đặc biệt các dịch vụ liên quan đến vệ sinh, an ninh, kiểm soát các động vật gây hại, côn trùng, vv…đảm bảo các công việc được thực hiện đồng bộ và trong vòng kiểm soát tài chính cho phép.
Tham gia giải quyết, thu thập thông tin và tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến vận hành khu đô thị và các tiện ích công cộng đối với các cơ quan chức năng.
Tham gia giám sát và xây dựng các quy trình tiêu chuẩn liên quan đến quản lý và vận hành khu đô thị theo định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Tham gia kiểm kê, đánh giá và xử lý các vấn đề về tài sản và thiết bị trong phạm vi, lĩnh vực công việc phụ trách.
Lập kế hoạch hoạt động định kỳ và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo hoặc theo tình hình thực tế) cho lĩnh vực phụ trách.
Giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định về kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống kỹ thuật, PCCC, vệ sinh, an ninh, vv…
Tổ chức xây dựng và theo dõi, rà soát các kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, tháng, tuần, ngày của toàn bộ bộ phận vận hành, đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật.
Tổ chức và theo dõi lập kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm.
Tham gia thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, cơ quan công quyền, quản lý nhà nước.
Kinh doanh:

Lập các check- list và kế hoạch công việc; theo dõi việc triển khai các đầu mục công việc trong kế hoạch liên quan đến marketing, bán hàng của Công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức thực hiện các việc xây dựng các chương trình marketing và khai thác dịch vụ tiện ích công cộng trong khu đô thị, đồng thời phối hợp tổ chức triển khai một cách có hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban tổ chức thực hiện các báo cáo về marketing và bán hàng, tham vấn cho BLĐ các thông tin cần thiết, đầy đủ để ra quyết định:
- Tổ chức và phối hợp với các phòng ban triển khai các nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tham gia tổ chức và giám sát thực hiện các kế hoạch marketing và bán hàng, các sự kiện bán hàng, vv… và đánh giá hiệu quả hoạt động của Đại lý bán hàng và các đối tác.
Các công việc khác:
Đầu mối trình ký hồ sơ đối với các lĩnh vực phụ trách; soạn thảo công văn, tờ trình, phối hợp công tác liên quan đến hoạt động của Công ty và công việc phụ trách.
Trợ giúp Tổng giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, check- list công việc cho Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
Liên hệ làm việc với các phòng ban/đối tác theo yêu cầu công việc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng giám đốc.
Thực hiện công tác đề xuất, báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo; theo dõi văn bản, lưu trữ hỗ sơ.
Chủ động và tham mưu cho Tổng giám đốc về các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, các hoạt động marketing, kinh doanh, quản lý vận hành khu đô thị...
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức, kinh nghiệm thực tế và không ngừng cập nhật thông tin thị trường bất động sản của Việt Nam.
Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
Chính trực, thẳng thắn, tư duy tích cực, chi tiết, có khả năng làm việc theo nhóm tốt, chủ động trong công việc, cởi mở trong giao tiếp, truyền đạt, sẵn sàng làm ngoài giờ, và chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên sử dụng tiếng Anh trong công việc và giao tiếpCó kỹ năng sử dụng tiếng Anh (ưu tiên nhưng không bắt buộc).
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong công ty Chủ đầu tư bất động sản.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 14:40:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 3911588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây