Chức năng kiểm soát hoạt động kinh doanh/Marketing và tham mưu cho TGĐ:
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin liên quan đến kinh doanh và marketing để báo cáo Tổng giám đốc trước cuộc họp hoặc theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Theo dõi, báo cáo, kiểm soát hoạt động của khối kinh doanh và marketing
Thường xuyên báo cáo trực tiếp Tổng giám đốc các công việc trong phạm vi được giao, tham mưu và tư vấn đề xuất các phương án hiệu quả.
Theo dõi việc lập và kiểm soát ngân sách, đề xuất các chính sách phù hợp trong việc thực hiện ngân sách của các phòng ban liên quan.
Tư vấn cho Ban Tổng giám đốc về các quyết định về kinh doanh, marketing của Công ty như hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch kinh doanh, cơ chế chính sách, quy chế và quy định liên quan đến kinh doanh
Theo dõi, xem xét, tổng hợp báo cáo và đưa ra ý kiến độc lập về tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ trình ký trước khi trình Ban Tổng giám đốc xem xét, phê duyệt.
Thông báo, theo dõi và đôn đốc các chỉ đạo về kinh doanh/marketing của Tổng giám đốc với các phòng ban liên quan.
Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.
Công tác trợ lý:
Soát xét, đề xuất ý kiến phù hợp với các hồ sơ/ tài liệu của các phòng ban/ đơn vị gửi trình, đảm bảo văn bản đúng quy định trước khi trình Tổng giám đốc.
Soát xét các tài liệu (thuộc phạm vi được phân công) trước khi trình Tổng giám đốc.
Kiểm tra/ đôn đốc việc thực hiện các kết luận sau cuộc họp/ buổi làm việc và báo cáo Tổng giám đốc.
Tham mưu hoặc đại diện TGĐ (khi có ủy quyền) thực hiên giải quyết các vấn đề còn tồn đọng hoặc chưa thống nhất giữa các Bộ phận trong công ty.
Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu trước cuộc họp, làm thư ký... cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự.
Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc.
Theo dõi tiến độ thực hiện dự án/ mục tiêu công ty và báo cáo Tổng giám đốc, đồng thời tham mưu/ đề xuất phương án và các giải pháp từ các bộ phận để đạt được mục tiêu.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp/ gặp gỡ đối tác, chuẩn bị công tác...; kết nối, theo dõi, nhắc lịch làm việc của Tổng giám đốc với các dự án, bộ phận, đối tác.