Trợ Lý Vận Hành

CÔNG TY TNHH JD ASIA
Mức lương
16 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Trợ lý vận hành, người có khả năng làm việc đa nhiệm và linh hoạt, sẵn sàng hỗ trợ Giám đốc vận hành trong việc quản lý công việc hàng ngày và triển khai các hoạt động vận hành hiệu quả. Ở vị trí này, bạn sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với người giỏi và phát triển bản thân nhanh chóng.
Công việc của bạn sẽ bao gồm:

Làm các loại File và Báo cáo: Tạo và quản lý các file tài liệu, báo cáo, bảng tính Excel, slide thuyết trình và các tài liệu liên quan đến các dự án, hoạt động và báo cáo kết quả cho Giám đốc.
Quản lý và xử lý dữ liệu: Thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu từ các bộ phận để hỗ trợ Giám đốc trong việc đưa ra quyết định chiến lược. Lập báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết và các tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
Quản lý công việc hành chính và lịch trình: Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Giám đốc, sắp xếp các cuộc họp, lịch trình công tác, điều phối các công việc hành chính khác và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp.
Truyền thông nội bộ: Là cầu nối truyền thông hiệu quả giữa các bộ phận trong công ty và Giám đốc, đảm bảo các thông tin được truyền đạt đầy đủ và rõ ràng. Hỗ trợ trong việc triển khai các chiến lược truyền thông nội bộ.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh: Xử lý các vấn đề hành chính, công việc phát sinh trong suốt quá trình vận hành và báo cáo lại cho Giám đốc.
Hỗ trợ giám đốc vận hành trong các công việc quản lý vận hành: Hỗ trợ giám đốc trong các công việc điều hành hàng ngày, theo dõi tiến độ công việc của các bộ phận và báo cáo kết quả kịp thời.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Word, Excel, PowerPoint. Khả năng tạo và xử lý báo cáo, file, tài liệu chuẩn xác.
Tính cách năng động, học hỏi nhanh, chủ động trong công việc: Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng học hỏi và cập nhật kiến thức nhanh chóng.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, biết ưu tiên công việc quan trọng và đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong công tác trợ lý, hoặc các công việc tương tự. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực kênh phân phối FMCG, hay tại các bộ phận vận hành dự án trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác.
Kỹ năng truyền thông nội bộ: Khả năng truyền tải thông tin rõ ràng và chính xác, hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ và đảm bảo thông tin được truyền đạt đầy đủ đến các bộ phận.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản lý hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng làm việc đa nhiệm: Có khả năng làm nhiều công việc cùng lúc, xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.

Quyền lợi

Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
Team Building: 1 lần/ năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 13:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Vận Hành - Mã tin đăng: 4893564. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 504 Lý Thường Kiệt, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây