CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI THỜI TRANG TỔNG HỢP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đối với cửa hàng:
Trực tiếp thực hiện đồng kiểm kê tại mỗi cửa hàng để cân đối tồn kho và đề xuất phương án xử lý cho hàng thất thoát (nếu có) hàng quý hoặc theo lịch yêu cầu từ DM.
Tổng hợp và báo cáo lịch nhập xuất hàng thực tế theo tuần, tháng của các cửa hàng.
Nắm rõ và hỗ trợ thực hiện các công việc cơ bản trong vận hành cửa hàng như: thanh toán, thao tác hệ thống POS & AX, nhập xuất hàng, sắp xếp phân loại hàng hóa, tham gia hỗ trợ đào tạo nhân sự mới hoặc trực tiếp hỗ trợ tư vấn bán hàng tại cửa hàng vào các sự kiện giảm giá, khai trương hoặc khi cần nhân lực.
Nắm rõ quy trình của trung tâm thương mại (TTTM) để hỗ trợ cung cấp & trình ký các giấy tờ đăng ký với TTTM cho các sự kiện giảm giá, đóng/mở cửa hàng trên toàn quốc.
Tổng hợp thông tin hàng lỗi phát sinh và hướng dẫn cửa hàng thực hiện thông tin điều phối xử lý sau khi được các giám đốc bộ phận duyệt.
Tiếp nhận và xử lý sự cố phát sinh với nhà vận chuyển hàng, báo cáo lại cho DM, Logistics và các bộ phận liên quan.
Đối với văn phòng:
Trao đổi với các bộ phận liên quan để nắm kế hoạch triển khai chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng về: đăng ký thi công, POSM, POP, tiện ích, mạng Internet, cài đặt hệ thống POS tại các cửa hàng.
Làm việc với đối tác bên ngoài hoặc nội bộ để cung cấp tiện ích cho vận hành các cửa hàng hoặc sự kiện giảm giá mở mới như: văn phòng phẩm, đồng phục, quà tặng MKT, .........
Nắm rõ quy trình chung của công ty và tập đoàn, thực hiện các công tác liên quan đến thu thập chứng từ, trình ký giám đốc bộ phận theo điều phối của DM.
Theo dõi, kiểm soát các chi phí này trong vận hành thực tế cửa hàng theo ngân sách được duyệt.

Thực hiện các công việc liên quan đến Vận Hành khác khi được yêu cầu bởi DM, Brand’s Head.

Yêu cầu công việc

Có nền tảng cơ bản trong tin học văn phòng: word, excel.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Giày, Quần Áo, Thể Thao.
Đam mê và có kiến thức về Thể Thao, Bán Lẻ, Giày, Quần Áo, thời trang
Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn.
Có tiếng Anh giao tiếp, văn phạm cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp, kĩ năng xử lý tình huống

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Được xây dựng nền tảng tốt để phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Đào tạo đầy đủ trong lĩnh vực chuyên môn.
Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH full lương trong tháng làm việc đầu tiên.
Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 17:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4636543. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Central Retail, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây