Trợ Lý Văn Phòng (Business Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP FLOW
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ các công tác bán hàng, bao gồm:
- Hỗ trợ in ấn hồ sơ chào thầu/ đệ trình cho dự án; chuẩn bị các loại giấy tờ, chứng từ, công văn, văn bản,... mà Giám đốc hoặc Bộ phận Kinh doanh yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Chuẩn bị báo giá và gửi báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo cho Trưởng bộ phận về tình trạng của các báo giá và hợp đồng hàng tháng/quý.
Hỗ trợ các công tác mua hàng, bao gồm:
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Phối hợp với Bộ phận Mua hàng để lên PO (Purchase Order) đặt hàng cho nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Tổng hợp và lưu trữ các loại chứng từ nhập khẩu của đơn hàng, bao gồm: C/O, C/Q, Vận đơn, Packing list, Tờ khai hải quan,...
- Làm việc với forwarder (lấy thông tin đại lý, lên booking, lấy lịch dự kiến nhập hàng về, làm cầu nối liên hệ giữa đại lý) và các bên có liên quan để theo dõi quá trình vận chuyển quốc tế, khai hải quan hàng hóa, nhập hàng về kho và giao hàng cho khách.
- Theo dõi và cập nhật thông tin lô hàng (tiến độ sản xuất, ETD, ETA,...) liên tục.
- Phối hợp với Bộ phận kho để theo dõi, quản lý và cập nhật tình hình tồn kho của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, Power Point, Outlook,...
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm: 1- 3 năm (Đã làm qua công việc tương tự cho các công ty cơ điện, xây dựng, môi trường, forwarder là một lợi thế).
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế.
- Chăm chỉ, chịu khó, kiên trì bền bỉ và không ngại tiếp xúc với khách hàng.
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học về kỹ thuật hoặc kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Logistics, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu.. hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc, cẩn thận, tỉ mỉ trong việc tính toán, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ khoa học.
- Kỹ năng thích nghi, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

- Chính sách BHYT, BHXH đầy đủ.
- Thu nhập từ 10,000,000- 12,000,000 VNĐ + Thưởng (Tùy thuộc vào năng lực ứng viên và chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
- Team building hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có làm việc với đối tác quốc tế với nhiều cơ hội phát triển.
- Thưởng lễ/Tết, lương tháng thứ 13.
- Khám sức khỏe tổng quát hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 16:45:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Văn Phòng (Business Admin) - Mã tin đăng: 4198377. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP FLOW

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây