Trưởng ban Hành chính - Pháp chế

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ Pháp lý cho các phòng ban của Tập Đoàn:

Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của Tập Đoàn theo quy định của nhà nước.
Thực hiện hoặc chủ trì thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc điều chỉnh/cấp mới các giấy phép, quản trị bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ.

Thẩm định và Quản lý hồ sơ pháp lý

Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản của Tập Đoàn để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
Quản lý hồ sơ pháp lý của Tập Đoàn bao gồm giấy chứng nhận doanh nghiệp, Điều lệ, Sổ đăng ký cổ đông và các văn bản quan trọng khác.

Quan hệ với cơ quan nhà nước và Báo cáo:

Lập báo cáo định kỳ theo quy định của nhà nước, trừ báo cáo lĩnh vực kế toán, BHXH, lao động.
Là đầu mối chủ trì đón tiếp, đối ứng các đoàn thanh tra, kiểm tra theo quy định của Luật Việt Nam
Duy trì và thiết lập quan hệ với các cơ quan nhà nước liên quan đến các hoạt động của Tập Đoàn.

Quản lý Tài Sản và Dự Án Xây Dựng
Quản trị Hành Chính tại văn phòng

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên uv sử dụng tốt tiếng Anh
Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật của các trường ĐH

Kỹ năng và sở trường:

Trung thực
Tự chịu trách nhiệm
Kiên nhẫn và tự tin
Tự kiểm soát
Tích cực nhưng điều độ

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
Mức lương: 20 – 30tr (theo năng lực và kinh nghiệm)
Phúc lợi được hưởng:
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;

Cơ hội phát triển

Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành bếp công nghiệp khách sạn;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;

Thông tin liên hệ:
Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979/101- 0949.828.111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 14:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng ban Hành chính - Pháp chế - Mã tin đăng: 4612457. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây