- Giám sát, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách thuê, đảm bảo rằng nhân viên thuộc Ban quản lý Tòa nhà như kỹ thuật, PCCC, hành chính, chăm sóc khách hàng, an ninh, trông giữ xe, vệ sinh,cảnh quan, phun xịt côn trùng, ... phối hợp hiệu quả trong việc cung cấp các dịch vụ và giảiquyết các vấn đề kịp thời với Khách hàng, trên cơ sở tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định,nghĩa vụ hợp đồng cũng như yêu cầu/quy định và tiêu chuẩn công việc, đạo đức, văn hóa của công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện tiêu chuẩn quy trình, hướng dẫn tác nghiệp, nghiệp vụ đối với mỗi bộ phận thuộc Ban quản lý phù hợp với mục tiêu định hướng chất lượng dịch vụ của tòa nhà;
- Chịu trách nhiệm quản lý, làm việc và duy trì mối quan hệ với cư dân và khách thuê;
- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của tòa nhà. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty việc phân công công việc, sắp xếp nhân sự cho các nhân viên thuộc Ban quản lý;
- Kiểm tra, giám sát đánh giá các rủi ro, an toàn cho người sử dụng và có các biện pháp phòng chống, khắc phục kịp thời nhằm hạn chế các rủi ro về mặt an toàn sức khỏe cho những người sử dụng Tòa nhà bao gồm cả nhân viên Ban QLTN
- Quản lý hình ảnh của Toà nhà, chất lượng dịch vụ của tòa nhà;
- Định kỳ hàng tuần, hàng tháng báo cáo Công việc cho Ban Tổng Giám đốc;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm và quản lý ngân sách hoạt động của tòa nhà;
- Xây dựng kế hoạch làm việc cho Ban quản lý và các bộ phận trong năm;
- Tham gia tuyển dụng và đánh giá nhân viên Ban quản lý theo định kỳ;
- Quản lý công việc, chất lượng dịch vụ của các nhà thầu;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và khách thuê cao cấp theo tiêu chuẩn và cam kết của Công ty;
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định và quy trình làm việc của toàn bộ nhân viên thuộc Ban quản lý;
- Xây dựng, quản lý và kiểm soát công tác tài chính và hành chính;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo;
- Trực tiếp tham gia và làm việc cùng cư dân/ khách thuê trong công tác điều hành hoạt động của tòa nhà.