Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DAPFOOD
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều tiết, phân công công việc cho đội ngũ nhân sự cấp dưới khoa học, hoàn thành chỉ tiêu công việc công ty giao.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của bộ phận Chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
Quản lý và điều hành bộ phận Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Phụ trách các hoạt động liên quan đến phòng CSKH
Xây dựng và phát triển kênh Cộng tác viên, các kênh đặt hàng qua app CTV của công ty
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên
Chăm sóc, hỗ trợ xử lý đơn hàng, khiếu nại đối với khách hàng mua hàng online qua web và app bán hàng của Dapfood
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng, doanh số và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội nhóm. Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ở lĩnh vực mảng thực phẩm, tiêu dùng là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các giải pháp dựa trên dữ liệu
Có kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và thực hành chăm sóc khách hàng
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Microsoft Office Suite)
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan ...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp tốt, tự tin, biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhạy bén....
Giọng nói rõ ràng, lưu loát. Có khả năng lắng nghe, kiên nhẫn, khả năng thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề và xử lý linh hoạt.

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi toàn diện, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tai nạn
Cơ hội phát triển sự nghiệp và đào tạo chuyên nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Mức lương hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4448962. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DAPFOOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây