MÔ TẢ CÔNG VIỆC, YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (HOÀNG HUY COMMERCE HẢI PHÒNG)
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc
Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng.
Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ
Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách
Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm
Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng.
Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc BQL tòa nhà theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ
Lưu trữ quản lý hợp đồng thuê, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho khách hàng khi họ yêu cầu.
Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách
Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Bao quát và kiểm soát các họat động của bộ phận dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình
Xử lý các yêu cầu của khách thuê
Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
Gặp gỡ/ liên lạc với khách
Giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc BQL tòa nhà để có hướng chỉ đạo giải quyết.
Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.
Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong khu chung cư và đề xuất hướng giải quyết.
Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:
Các yêu cầu khẩn của khách thuê đã được xử lý
Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu…)
Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận
Mức lương
Từ 10.000.000- 12.000.000 trở lên (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
Quyền lợi
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết
Yêu cầu ứng viên
Thành thao tin học văn phòng ( Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế )
Có kinh nghiệm trong tác quản lý vận hành tòa nhà, văn phòng, khách sạn …
Nam/ Nữ ( Tuổi 25 đến 35 )
Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý đội nhóm
Trình độ cao đẳng trở lên
Thời gian làm việc
Giờ hành chính, từ Thứ hai đến hết Thứ bảy từ 07 :30 – 17 :30 (Nghỉ trưa 02 tiếng)
Địa điểm làm việc
Tòa Nhà Hoàng Huy Commerce- Giao lộ Võ Nguyên Giáp- Thiên Lôi- Lê Chân- Hải Phòng