Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TM DV AN KHANH HEALTH & LIFESTYLE
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý đội ngũ Tổng đài / Zalo / CRM.
Thu thập và phân tích phản hồi khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm & dịch vụ.
Thiết kế và tối ưu quy trình CSKH: phản hồi – giải quyết khiếu nại – chăm sóc định kỳ.
Đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm, dinh dưỡng cơ bản.
Phối hợp với Marketing và Kinh doanh để xây dựng trải nghiệm khách hàng toàn diện.

Yêu cầu công việc

Có giọng nói ấm áp, truyền cảm, kỹ năng giao tiếp tốt.
Từng làm CSKH trong lĩnh vực thực phẩm, TPCN hoặc healthcare.
Có tư duy dịch vụ, kiên nhẫn, chân thành, và lan tỏa năng lượng tích cực.
Có khả năng huấn luyện và quản lý đội ngũ.

Quyền lợi

Làm việc cùng đội ngũ trẻ, thân thiện và có định hướng rõ ràng.
Môi trường làm việc nhân văn, khuyến khích lắng nghe & chia sẻ.
Lương + thưởng hiệu suất theo mức độ hài lòng khách hàng.
Cơ hội phát triển bản thân qua đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 21:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đắk Lắk
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5413343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM DV AN KHANH HEALTH & LIFESTYLE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành