Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG - CƠ ĐIỆN HOA HỒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên kế hoạch làm việc và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, giám sát, và đánh giá nhân viên.
Báo cáo Ban giám đốc về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm
Tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận.
Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Chủ động đề xuất các phương án/ chiến lược kinh doanh
Làm việc trực tiếp với các đơn vị agency như Savills, JLL, Cushman & Wakefield v.v về cập nhật thông tin thị trường, tư vấn giải pháp/ phương án thuê VP phù hợp với khách hàng.
Các công việc khác bao gồm nhưng không giới hạn:
Giám sát việc bàn giao diện tích thuê cho khách thuê.
Đảm bảo vệ sinh và vấn đề xử lý côn trùng cho toàn bộ khu vực công cộng của toà nhà
Cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách thuê
Theo dõi chi phí hàng tháng của bộ phận

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
Sử dụng được tiếng Anh tốt trong công việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên
Có khả năng chịu áp lực cao
Yêu cầu khác:
+) Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện
+) Chiều cao và cân nặng: Nam/Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
+) Ưu tiên Nam

Quyền lợi

Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
Thưởng lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 13:30:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4273315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây