Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
- Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
- Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
- Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
- Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
- Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
- Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
- Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tư vấn, chốt đơn hàng tốt qua hệ thống Tổng đài
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 2 năm trở lên
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, telesales các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ;

* Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập 15- 20tr (LCB + phụ cấp + thưởng KPI + Doanh số)
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bưu Điện, Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, HN

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:50:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4403544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Trụ sở Hà Nội: Số 30, ngõ 88/61, phố Giáp Nhị, P. Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây