Trưởng Nhóm Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VPS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị chất lượng dịch vụ của Phòng ở tất cả các kênh phục vụ và tương tác

Hỗ trợ nhóm, chuyên viên thực hành đồng nhất, đảm bảo đạt chất lượng dịch vụ.
Thiết lập các bộ tiêu chuẩn CLDV theo từng thời kỳ, theo các nhóm dịch vụ
Rà soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ trước khi đưa vào triển khai.
Tổ chức việc việc đánh giá chất lượng dịch vụ theo các kênh (Quầy/điểm giao dịch trực tiếp, Tổng đài, các kênh hỗ trợ Khối kinh doanh);
Triển khai công tác ghi nhận ý kiến từ KH, các Đơn vị kinh doanh
Nhận diện, đánh giá về chất lượng dịch vụ định kỳ và khi có vấn đề phát sinh.

Triển khai các công tác nâng cao chất lượng dịch vụ

Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm và không giới hạn việc thay đổi về tuyên bố/tiêu chuẩn dịch vụ; quy trình vận hành; giải pháp hệ thống; chương trình thúc đẩy, nâng cao năng lực/ kỹ năng..
Quản trị, theo dõi sự thay đổi về chất lượng dịch vụ ở các kênh dịch vụ, các nhóm nghiệp vụ, nhóm nhân sự..

Thực hiện công tác đào tạo; nâng cao năng lực nhân sự về kiến thức, kỹ năng

Đánh giá về năng lực, kỹ năng dịch vụ, phục vụ của nhân sự phòng
Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo định kỳ và khi có phát sinh

Tham gia các Dự án của Phòng và Dự án phối hợp

Đầu mối triển khai các dự án của phòng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành
Đầu mối phối hợp của Phòng đối với các Dự án của Công ty

Công việc khác

Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu;
Định kỳ rà soát, đánh giá công việc để làm việc hiệu quả;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;

Yêu cầu công việc

Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở các vị trí tương đương tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty tài chính chứng khoán, ngân hàng;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng/khả năng:
Có năng lực đào tạo;
Tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;
Tư duy dịch vụ khách hàng;
Có khả năng tổ chức đội nhóm tốt
Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
Khả năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; chịu được công việc áp lực cao;

Quyền lợi

Nghỉ phép 14- 16,5 ngày/ năm
Có BHSK mua ngoài, du lịch, đào tạo các kiến thức mới
Review lương ít nhất 1 lần/ năm
Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh
Công ty có phòng gym, HLV miễn phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-25 18:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4836031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 362 Phố Huế, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây