• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi các hoạt động phát triển thương hiệu Phạm Nguyên, nhãn hàng của Phạm Nguyên trong kênh siêu thị (MT- Modern Trade) như chương trình trưng bày, thuê kệ, hoạt náo, phát mẫu
• Thực hiện việc đánh giá, khen thưởng, kỷ luật thích hợp để phát triển kinh doanh và hoàn thiện tính chuyên nghiệp cao cho đội ngũ nhân sự kênh MT
• Phối hợp và lên kế hoạch kinh doanh kênh siêu thị / CVS (Modern Trade) cho cả năm (AOP), hàng quí, hàng tháng theo mục tiêu kinh doanh và phát triển thị trường và đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển phân phối & kênh phân phối kênh MT
• Theo dõi báo cáo bán hàng, cung ứng , thanh toán từ nhà phân phối và khách hàng. Giám sát và đánh giá việc thực thi kế hoạch của nhân viên, nhà phân phối, khách hàng theo ngày/tuần/tháng và quí. Đề ra các biện pháp điều chỉnh hợp lý hay khắc phục nhằm đạt mục tiêu hay chỉ tiêu của tháng, quí cho kênh MT, triển khai và giám sát thực thi các kế hoạch tung hàng, listing hàng, chương trình Tết, chương trình hoạt náo, phát mẫu kênh siêu thị
• Thực hiện việc đàm phán điều kiện Trade Term & Conditions hàng năm một cách hiệu quả với khách hàng
• Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, chính sách hậu mãi, giá cả, lợi nhuận (Trade Margin) cho người bán và cho từng kênh theo từng định vị phân khúc sản phẩm, từ đối thủ cạnh tranh; Nghiên cứu chuỗi cung ứng sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm thích hợp và cấu trúc giá thành/giá bán từng giai đoạn trong Hệ thống phân phối. Theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của kênh phân phối và người tiêu dùng
• Triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, giới thiệu hàng mới (listing), các chương trình hỗ trợ bán hàng cho toàn bộ hoặc từng ngành hàng, nhóm sản phẩm hay từng sản phẩm trong từng giai đoạn, từng mùa vụ
• Phối hợp với phòng cung ứng, đội ngũ giao hàng, phòng Trade MKT, phòng Marketing trong quá trình làm việc nhằm nâng cao dịch vụ cho khách hàng và cung ứng hàng hóa đầy đủ, hiệu quả
• Nghiên cứu và khảo sát và tìm hiểu hành vi và thái độ của người mua hàng (shopper insights). Đánh giá hành vi tiêu dùng ở từng nhóm khách hàng, chuỗi khách hàng (siêu thị, cửa hàng tiện lợi) cho từng nhóm sản phẩm