Trưởng Bộ Phận Phụ Trách Quản Lý Vận Hành & Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mảng Chăm sóc Khách hàng (50%)
• Lên kế hoạch và triển khai các chương trình CSKH theo từng giai đoạn: sau ký HĐMB,
trước – trong – sau bàn giao sản phẩm và đến khi bàn giao Giấy chứng nhận (GCN).
• Sử dụng và quản lý hiệu quả hệ thống DX Homes trong công tác CSKH, giúp tối ưu quy
trình vận hành và theo dõi hành trình khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh (Sales) và các phòng/ban thuộc Khối Dịch vụ Khách
hàng để xây dựng, triển khai các chương trình CSKH đồng bộ – góp phần nâng cao mức độ
hài lòng và gia tăng giá trị thương hiệu BĐS cao cấp.
• Giám sát việc tiếp nhận – xử lý – phản hồi các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo
100% phản hồi hợp lý được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp và thỏa đáng.
• Theo dõi và đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) định kỳ; đề xuất các giải pháp cải
thiện chất lượng dịch vụ.
• Tổ chức các chương trình gắn kết khách hàng/cư dân, hoạt động tri ân, nâng cao trải
nghiệm khách hàng hiện hữu.
Mảng Vận hành & Bàn giao (50%)
• Lập kế hoạch và điều phối toàn bộ quy trình bàn giao sản phẩm/dự án, đảm bảo đúng
tiến độ, tiêu chuẩn chất lượng và quy định pháp lý.
• Quản lý công tác vận hành dự án: tổ chức hội nghị cư dân, hỗ trợ thành lập Ban quản trị,
trách.
thực hiện bàn giao quản lý vận hành nhà chung cư/khu đô thị cho đơn vị vận hành chuyên
• Giám sát chất lượng vận hành, bao gồm an ninh, vệ sinh, kỹ thuật, cảnh quan, tiện ích,
PCCC… nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và trải nghiệm cư dân.
• Theo dõi, kiểm soát ngân sách vận hành, chi phí dịch vụ và hiệu quả hoạt động của nhà
cung cấp (bảo vệ, vệ sinh, bảo trì…).
• Tham gia đóng góp ý kiến trong giai đoạn thiết kế sản phẩm, đảm bảo tính tối ưu về chi
phí và tính khả thi trong vận hành thực tế.
• Đề xuất cải tiến quy trình, chính sách, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả vận
hành và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

Cơ hội đào tạo phát triển
Phúc lợi (theo chính sách chung công ty)Mua nhà ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất (theo chính sách của Công ty)Các khoản phúc lợi, lễ tết
Khám sức khỏe định kỳ hàng nămBảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho bản thân và gia đình (theo chính sách của Công ty)
Du lịch nghỉ mát hằng năm
Thưởng cổ phiếu theo chính sách ESOP (theo chính sách của Công ty)Thưởng theo hiệu quả làm việcCác khoản thưởng khác (theo chính sách của Công ty)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 04:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Phụ Trách Quản Lý Vận Hành & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5326379. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây