Trưởng Bộ Phận Truyền Thông Thương Hiệu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp chịu trách nhiệm:

Phụ trách các hoạt động liên quan đến báo chí, quản lý hình ảnh, nội dung thương hiệu trên các kênh phương tiện truyền thông;
Xây dựng, sản xuất và quản lý hình ảnh, truyền thông thương hiệu; lên chiến lược, sáng tạo và quản lý chiến dịch Marketing, thông điệp, nội dung đồng nhất trên các kênh truyền thông trực thuộc trường Đại học Thăng Long;
Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các sự kiện, dự án, chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu;
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication và các hoạt động Branding khác thuộc trường đại học Thăng Long;
Phân tích nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng học, insight người học, lĩnh vực giáo dục;
Xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch Marketing và Brand MKT tổng thể cho Trường Đại học Thăng Long cùng những sản phẩm, đơn vị trực thuộc;

Phối hợp với các bên:

Phối hợp xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và các kênh quảng cáo khác;
Điều phối cùng các nhóm chức năng (Digital, Operations) thực hiện các hoạt động Marketing, sự kiện của trường Đại học Thăng Long; đánh giá hiệu quả các hoạt động và điều chỉnh, tối ưu;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Đam mê thích nghiên cứu, tìm tòi sáng tạo để tạo ra các chiến dịch truyền thông phù hợp với xu hướng biến đổi liên tục;
Trình độ chuyên môn: Am hiểu sâu, hiểu kiến thức truyền thông và xây dựng thương hiệu;
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành các chuyên ngành về truyền thông, thương hiệu hoặc các ngành khác có liên quan;
Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và điều phối dẫn dắt đội nhóm nội bộ và phòng ban khác để bàn giao mục tiêu chung của Nhà trường;
Tư duy giải quyết vấn đề, nhanh nhạy với các tình huống phát sinh trong công việc;
Kinh nghiệm làm việc: Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí ứng tuyển;
Chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Mức lương: thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: 8:00- 17:00 từ Thứ 2- Thứ 6;
Nghỉ phép và các ngày lễ, Tết theo quy định;
Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định;
Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Hiệu quả làm việc cuối năm học, và các khoản thưởng khác theo quy định của Nhà trường;
Hưởng ưu đãi nội bộ theo chính sách nhà Trường;
Môi trường làm việc văn minh, an toàn, thân thiện và năng động;
Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho CBNV khi tham gia học tập tại Trường;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 10:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Truyền Thông Thương Hiệu - Mã tin đăng: 4612040. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận truyền thông

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây