- Triển khai các yêu cầu điều phối hàng hóa đi qua kho DC của 2 chuỗi WinMart và WinMart+ với 3PL, giám sát kết quả triển khai của 3PL
- Chủ động liên hệ chặt chẽ với các bộ phận phòng ban liên quan như phòng đặt hàng và tối ưu tồn kho, Cung ứng, Master data, Tài chính- kế toán, IT, Vận hành, … và liên lạc với Nhà cung cấp (NCC) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới đặt hàng, nhận hàng và giao hàng.
- Chủ động liên hệ chặt chẽ với các bộ phận phòng ban liên quan như phòng đặt hàng và tối ưu tồn kho, Cung ứng, Master data, Tài chính- kế toán, IT, Vận hành, … và liên lạc với Nhà cung cấp (NCC) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới đặt hàng, nhận hàng và giao hàng.
- Chủ động liên hệ với phòng đặt hàng và Vận hành WM/WM+ để chia hàng tồn, tổ chức các đợt thu hồi và trả hàng NCC, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ Vận hành và NCC, giảm tối đa hàng tồn, xử lý nhanh chóng, triệt để các khiếu nại từ NCC/Vận hành.
- Giám sát việc vận hành, thực thi các chiến dịch của chuỗi VM/VM+ như Khuyến mại, Phủ hàng, Khai trương …, bám sát tiến độ giao hàng của NCC, báo cáo ngay khi có vấn đề phát sinh nhằm xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, đảm bảo chiến dịch của các chuỗi được thực hiện đúng yêu cầ
- Giám sát và đánh giá các hoạt động của bộ phận và 3PL, ghi nhận, đánh giá và báo cáo các vấn đề gây chậm trễ, ảnh hưởng đến năng suất, xử lý hàng hóa trong kho (thời gian, sản lượng) đề xuất phương án và triển khai hoặc xin chỉ đạo và hỗ trợ từ CBLĐ nhằm giải quyết vấn đề triệt để, hiệu quả.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá năng lực, tìm phương pháp cải thiện hiệu suất làm việc của từng nhân viên và của 3PL, nhằm nâng cao hiệu suất chung của 3PL cũng như kết quả/chất lượng công việc của bộ phận.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá năng lực, tìm phương pháp cải thiện hiệu suất làm việc của từng nhân viên và của 3PL, nhằm nâng cao hiệu suất chung của 3PL cũng như kết quả/chất lượng công việc của bộ phận.
- Giám sát việc vận hành, thực thi các chiến dịch của chuỗi VM/VM+ như Khuyến mại, Phủ hàng, Khai trương …, bám sát tiến độ giao hàng của NCC, báo cáo ngay khi có vấn đề phát sinh nhằm xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, đảm bảo chiến dịch của các chuỗi được thực hiện đúng yêu cầ
- Chủ động liên hệ với phòng đặt hàng và Vận hành WM/WM+ để chia hàng tồn, tổ chức các đợt thu hồi và trả hàng NCC, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ Vận hành và NCC, giảm tối đa hàng tồn, xử lý nhanh chóng, triệt để các khiếu nại từ NCC/Vận hành.
- Triển khai các yêu cầu điều phối hàng hóa đi qua kho DC của 2 chuỗi WinMart và WinMart+ với 3PL, giám sát kết quả triển khai của 3PL
- Giám sát và đánh giá các hoạt động của bộ phận và 3PL, ghi nhận, đánh giá và báo cáo các vấn đề gây chậm trễ, ảnh hưởng đến năng suất, xử lý hàng hóa trong kho (thời gian, sản lượng) đề xuất phương án và triển khai hoặc xin chỉ đạo và hỗ trợ từ CBLĐ nhằm giải quyết vấn đề triệt để, hiệu quả.