I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hoạch định và kế hoạch
Phê duyệt chiến lược giá, phân khúc sản phẩm, thị trường mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
Tham gia xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược phát triển và chiến lược định vị thương hiệu của Tập đoàn.
Ban hành mục tiêu chiến lược năm và phân rã xuống các phòng/ban liên quan để xây dựng, triển khai kế hoạch công việc năm của từng phòng/ban chức năng
Xây dựng tầm nhìn, mục tiêu dài hạn và chiến lược phát triển ngành hàng trình Ban Lãnh đạo.
Quản trị và điều hành
Phối hợp các Giám đốc chức năng tổ chức triển khai mục tiêu đã ban hành.
Giám sát, phê duyệt đề xuất/giải pháp để đảm bảo hoạt động ngành hàng đạt mục tiêu
Marketing
Phê duyệt, giám sát, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch marketing định kỳ
Chỉ đạo nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu – thị hiếu khách hàng.
Chỉ đạo xây dựng và triển khai kế hoạch marketing ngành hàng, đảm bảo tăng trưởng thương hiệu và doanh số.
Kinh doanh
Phê duyệt mục tiêu ngành hàng theo từng kênh và thị trường.
Giám sát và đánh giá các chỉ số tài chính (doanh số, chi phí, lợi nhuận…)
Phối hợp Giám đốc Kinh doanh phê duyệt chính sách giá từng kênh/thị trường.
Sản xuất
Phê duyệt kế hoạch sản lượng, yêu cầu cải tiến & phát triển sản phẩm mới.
Quyết định lộ trình giá (tăng/giảm) đảm bảo năng lực cạnh tranh
Giám sát hoạt động Nhà máy và yêu cầu điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi cần.
Tài chính đầu tư
Phối hợp Giám đốc Tài chính phê duyệt ngân sách, định mức chi phí SXKD của ngành hàng.
Kiểm soát, đánh giá và điều chỉnh ngân sách đảm bảo hiệu quả
Mua hàng quốc tế
Giám sát điều tiết kế hoạch hàng về và năng lực nhà cung cấp.
Chỉ đạo xây dựng kế hoạch mua hàng phù hợp mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp tìm nguồn cung, đánh giá – lựa chọn nhà cung cấp cho SP mới/cải tiến.
Quản lý chất lượng
Giám sát và đánh giá liên tục chất lượng sản phẩm, yêu cầu cải tiến
Phối hợp ban hành tiêu chuẩn cơ sở, tiêu chuẩn chất lượng – kiểm tra của ngành hàng.
Bảo hành
Phối hợp xây dựng, ban hành chính sách bảo hành sản phẩm.
Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành theo mục tiêu.
MPL
Giám sát phân bổ, điều tiết hàng hóa theo vùng miền.
Xác nhận và ban hành hệ thống chỉ số MPL; đánh giá điều chỉnh khi cần.
II/ YÊU CẦU:
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên
Chuyên môn: Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Phân tích, Thống kê...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm
Kiến thức:
Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
Có kiến thức về Marketing;
Am hiểu thị trường hàng gia dụng hoặc hàng tiêu dùng;
Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet).
Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự; phân công công việc hợp lý.
Lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả.
Quản lý thời gian tốt; bao quát và tổng hợp thông tin nhanh.
Giao tiếp, đàm phán, thương lượng hiệu quả; lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Tư duy logic, nhạy bén với số liệu; xử lý công việc độc lập hoặc theo nhóm.
Làm việc tốt trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: Ưa nhìn; Tuổi từ 30 đến 50.
III/ QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng sáng kiến cải tiến,...
Thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Tham gia các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch, team building, sự kiện nội bộ.
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nộp CV online qua địa chỉ Email: hoso_ungvien@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng-