Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh vùng miền/chí nhánh, theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ; tìm kiếm – triển khai kênh bán lẻ “cross- border” với NCC ở Trung Quốc và Asean theo chỉ đạo của GĐ Khối Bán lẻ
Triển khai thực tế Loyalty theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý
Phối hợp với các Phòng trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế Đối tác dịch vụ trong chuỗi cung ứng điện từ liên kết: kho bãi, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm,… , đặc biệt các Đối tác phục vụ bán lẻ như giao- lắp- thu hộ, tài chính tiêu dùng, tổ chức thẻ, các sàn TMĐT, các nhà sản xuất- nhãn hàng chiến lược, …
Tham gia soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý
Triển khai số hóa các giao dịch, tác vụ theo lộ trình chung của Công ty
Phối hợp với Trương phòng kinh daonh B2B (doanh nghiệp, horeka, …), triển khai thực tế kênh bán hàng doanh nghiệp (B2B) trong phạm vi ngành hàng quản lý. Căn cứ: Bảng Kế hoạch và Chính sách kênh B2B theo ngành hàng được thông qua định kỳ hàng tháng/đột xuất
Đề xuất giải pháp quản lý barcode hàng hóa theo serials/batch ... theo fifo hoặc lifo hoặc chỉ lưu dấu serial/imei.
Phối hợp với Phòng Kinh doanh XNK- Khối Thương Mại, triển khai thực tế các ngành hàng chiến lược đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu trong hệ sinh thái của Tập đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Phối hợp với Trương Phòng Kinh Doanh Vùng miền/Chi nhánh, theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ triển khai kênh bán lẻ “cross- border” với NCC ở Trung Quốc và Asean theo trong phạm vi ngành hàng quản lý
Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up- tạo song, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Tập Đoàn.
Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo đơn hàng bán lẻ
Tham gia xây dựng Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp theo từng đối tượng khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng của Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Đề xuất mở bán các ngành hàng, nhóm hàng trong phạm vi ngành hàng quản lý, theo lộ trình kinh doanh – phù hợp hệ sinh thái khách hàng của Tập Đoàn
Tìm kiếm các cơ hội bán lẻ đa kênh phù hợp với hệ sinh thái của Tập đoàn
Tham gia xây dựng Mục tiêu kinh doanh và Kế hoạch kinh doanh PnL (tháng/quý) Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý
Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ để hướng đến mục đích chung: phát triển bền vững hệ sinh thái khách hàng của Công ty, Tập đoàn
Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.