- Phân tích, kiểm tra, phân loại sự vụ, sự việc có trong báo cáo định kỳ và tiến hành trực tiếp giải quyết, phân công, hướng dẫn hoặc phối hợp lực lượng bảo vệ dịch vụ thực hiện
- Xây dựng, tổ chức, triển khai các biện pháp nhằm phát hiện, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, điều tra, xử lý các hành vi sai phạm liên quan đến khách hàng, nhân viên đối tác, nhân viên dịch vụ; cán bộ, nhân viên tại bệnh viện.
- Thực hiện chức năng kiểm soát an ninh tại bệnh viện mình phụ trách:
Kiểm tra nhắc nhở, chấn chỉnh lực lượng ANNB, đội bảo vệ dịch vụ hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định (QTQĐ) trong vận hành của lực lượng ANNB, đội bảo vệ dịch vụ như: Công tác kiểm soát Xuất Nhập hàng hoá, nguyên vật liệu, tài sản; Công tác kiểm soát hoạt động thanh lý, thuyên chuyển, …; Công tác đảm bảo PCCC, môi trường
- Trao đổi cụ thể công viêc khi phỏng vấn
- Trực tiếp điều tra, giải quyết hoặc phân công, hướng dẫn xử lý sự việc, tình huống phát sinh trong bệnh viện mình phụ trách
- Phối hợp, hỗ trợ bảo vệ Khu Y tế kỹ thuật cao, Công an phường hoặc địa phương, … để xử lý các vấn đề liên quan đến ANTT bệnh viện khi có yêu cầu của Ban giám đốc và Trưởng phòng quản lý hạ tầng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá và báo cáo lên cấp quản lý về chất lượng dịch vụ của đơn vị bảo vệ thuê ngoài định kỳ
Quản lý rủi ro
- Thực hiện kiểm toán để đảm bảo rằng tất cả các quy trình an toàn, bao gồm khắc phục thảm họa và hoạt động kinh doanh được liên tục và các thủ tục leo thang được áp dụng và duy trì
- Bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và những người khác bằng cách tuân thủ và xây dựng các hướng dẫn và chiến lược
- Đảm bảo tuân thủ các quy định theo luật định về các tiêu chuẩn về hỏa hoạn, sức khỏe và an toàn
- Đảm bảo tài liệu an ninh trật tự, bảo mật phù hợp và tuân thủ các kiểm soát, quản lý thay đổi đã thiết lập cho bệnh viện
- Đảm bảo sự liên kết và tuân thủ các Chính sách đã thiết lập và Quy trình hoạt động tiêu chuẩn để quản lý môi trường quan trọng của bệnh viện (CEM)
Các hoạt động tại nơi làm việc
- Phát triển và triển khai các chương trình và quy trình đổi mới nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên bệnh viện, tăng năng suất, tiết kiệm.
- Hỗ trợ các cuộc gọi khẩn cấp 24/7
- Tối ưu hóa liên tục các quy trình, công cụ và tài liệu
Cuôc gọi khẩn cấp
- Duy trì đăng ký tất cả các cuộc gọi và chuẩn bị báo cáo sự cố
- Điện thoại luôn ở chế độ “Rung- Chuông” cho các cuộc gọi khẩn cấp 24/7
- Phối hợp hành động thích hợp để khắc phục bao gồm phân tích sơ bộ lỗi