Trưởng Nhóm Chăm Sóc Cư Dân

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE SÀI GÒN
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với đại diện Chủ đầu tư trong việc tiếp nhận và quản lý thông tin của khách hàng, hộ dân nhận bàn giao nhà, cư dân chuyển đến ở...v.v;
Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để triển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới;
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ;
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khoá đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận. Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận;
Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và phối hợp các bộ phận liên quan cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng/cư dân (đơn kiến nghị, góp ý, các thông tin trên mạng xã hội, thư tín...) theo quy trình và báo cáo Trưởng ban QLTN hoặc Bộ phận có liên quan để kịp thời xử lý đối với các thông tin có tiềm ẩn rủi ro khủng hoảng hoặc các sự cố nghiêm trọng để xử lý;
Làm các báo cáo theo quy định. Đảm bảo các báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn;
Thay mặt Trưởng ban quản lý triển khai đến toàn thể nhân viên các công việc liên quan đến CSKH, Lễ tân đảm bảo công việc được hoàn thành chính xác và đúng thời hạn
Làm thủ tục cung cấp dịch vụ tại Tòa nhà: Hợp đồng dịch vụ, gửi xe, thẻ cư dân/thẻ ra/vào/thẻ gửi xe và các dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng, cư dân;
Điều phối và lập kế hoạch làm việc Bộ phận Lễ tân trong ngày/ tuần và tháng;
Thường xuyên kiểm tra đồng phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận, nhắc nhở các nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty, toà nhà;Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên Lễ tân trong bộ phận. Xử lý những yêu cầu của khách hàng mà cấp dưới không giải quyết được;
Trực điện thoại Hotline CSKH trong giờ hành chính, chuyển line/ yêu cầu đến bộ phận dịch vụ/ kỹ thuật & các cá nhân liên quan, hậu cần tiếp khách;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng ban.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp, soạn thảo Tiếng Anh tốt
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi;
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc;
Nữ /25- 40t/ Cao từ 1.58m trở lên
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty Quản lý vận hành tòa nhà/CĐT
Có ý thức kỷ luật;

Quyền lợi

Phúc lợi và Thưởng các ngày lễ tết trong năm đầy đủ
Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Phụ cấp cơm trưa: 730,000
Mức Lương: 12,000,000- 16,000,000

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 19:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Cư Dân - Mã tin đăng: 4391050. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây