Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound / Telesales)

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại- kênh outbound/telesales
Đào tạo nhân sự
Quản lý Leader, Agents trong team
Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên
Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
Làm việc với nội bộ và khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Kỹ năng lập kế hoạch
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
Kỹ năng quản lý Kpis
Kỹ năng đào tạo, coaching

Quyền lợi

Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
Huấn luyện và đào tạo hàng năm.
Company trip, team- building events.
Lương tháng 13, chính sách tăng lương hàng năm.
Thưởng hiệu suất năm.
Đánh giá hiệu suất hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound / Telesales) - Mã tin đăng: 4838637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây