Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Quản lý và giám sát các nghiệp vụ CSKH hàng ngày trong phòng đảm bảo luồng vận hành
Lập kế hoạch CSKH tiềm năng theo định kỳ, theo nhu cầu thực tế, theo campaign
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm theo định kỳ
Quản lý, hướng dẫn đội nhóm để cùng đặt được mục tiêu doanh số
Báo cáo chỉ số theo yêu cầu, kế hoạch công việc tháng – quý, nghiệp vụ CSKH
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty
Xử lý các phát sinh trong quá trình vận hành, tương tác với các phòng ban khác
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng nghiệp vụ liên quan đến CSKH
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, sữa, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm...
Ứng viên có tối thiểu 3 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm) trong lĩnh vực Sale, Telesales, chăm sóc / trải nghiệm khách hàng...
Kiến thức: Marketing – Sale – Chăm sóc khách hàng;

Quyền lợi

- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; có lộ trình phát triển rõ ràng theo phân cấp chức danh nội bộ và lộ trình công danh, tưởng thưởng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)
- Thời Gian Làm: Sáng 8h15- 12h, Chiều 13h15- 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Địa điểm làm việc: Hội sở chính tại Khu văn phòng R4 – RoyalCity, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 00:40:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4254023. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ZHOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây