Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP HASAKI BEAUTY & CLINIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vận hành/ điều phối công việc
- Cùng tham gia quản lý team từ 20- 25 người gồm: inbound, outbound, chat trên các nền tảng facebook, shopee, lazada, tiktok...Q&A web, rating google, xử lý khiếu nại (đặc biệt phần phản hồi liên quan đến tình trạng da, vấn đề kích ứng, chất lượng sản phẩm để làm việc với nhãn hàng).
- Đảm bảo tỷ lệ chat, phản hồi rating & Q&A, tỷ lệ trả lời cuộc gọi.
- Đảm bảo chất lượng chăm sóc KH theo mục tiêu của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Ngành hàng, Shop, IT, Tech...) để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xác định rủi ro và đưa ra kế hoạch hành động ngay lập tức khi xảy ra sự cố phát sinh.
- Đảm bảo tiến trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian và chất lượng mong đợi của công ty.
Quản lý hiệu suất/ phúc lợi nhân viên
- Quản lý KPIs trong team, hỗ trợ, đảm bảo nhóm đạt KPIs.
- Liên tục cập nhật, theo dõi, cải tiến & tối ưu quy trình, nghiệp vụ để cải thiện KPIs, chỉ số hài lòng của KH và hiệu suất của team.
- Hỗ trợ hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy trình.
Giám sát, đào tạo & phát triển nhân viên trong đội nhóm mình quản lý
- Phát triển nhân viên.
- Đào tạo và giám sát nhân viên.
- Tham gia soạn thảo, hoàn thiện, tối ưu quy trình tài liệu nghiệp vụ CSKH.
Báo cáo tuần, tháng, quý
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo chỉ đạo của quản lý.
Địa điểm
694 Âu Cơ, P13, Tân Bình.

Yêu cầu công việc

- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, xử lý dữ liệu tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
- Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh
- Khả năng lập báo cáo, quản lý, trình bày tốt, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm
- Khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ.
- Liêm chính, trung thực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:13:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4113557. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 555 đường 3/2 phường 8 quận 10

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây