Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
Cập nhật ca/công cho nhân sự của team.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH
Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
Tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.
Tính LNS cho team CSKH theo quý.
Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 21- 30.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 17:55:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4252786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây