Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & THỂ THAO UNITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các công việc trong công tác chăm sóc khách hàng ( trước, trong và sau khi bán )
Kiểm soát nhân sự team telesale, chăm sóc khách hàng, team trực Fanpage
Biết xây dựng team telesale, quy trình telesale, quy trình trả lời tin nhắn
Xử lý công tác chăm sóc khách hàng, phàn nàn khách hàng

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các bạn đã từng làm gym, Spa
Có kinh nghiệm trên 3 năm trong ngành telesale
Yêu cầu đã từng làm leader hoặc quản lý team và các chức vụ liên quan

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 08:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4418912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & THỂ THAO UNITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây