Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

MINDX TECHNOLOGY SCHOOL
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vận hành lớp học:

Tương tác với các bộ phận liên quan để điều phối hoạt động tại cơ sở như TE, HO, STL, QC, Tech để đảm bảo vận hành đúng quy định.
Quản lý tổ chức vận hành lớp học tại cơ sở từ lúc tiếp nhận học viên đến lúc kết khóa như xếp lớp, tổ chức khai giảng, theo dõi lớp học.
Xây dựng các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập tích cực, năng động và sáng tạo cho học viên.

Chăm sóc khách hàng:

Trực tiếp phụ trách chăm sóc khách hàng tại cơ sở.
Phụ trách các chương trình và target về resale/upsale.
Xử lý các phát sinh tại cơ sở về vận hành, xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về quá trình học tập.
Đưa ra các KPI chăm sóc Khách hàng cho nhân viên, quản lý tiến độ và chất lượng CSKH của nhân viên.

Quản lý vận hành cho thuê văn phòng:

Phân công lịch trực, sắp xếp và điều phối công việc cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới cơ sở như PCCC, phản hồi khách hàng, sửa chữa, mua sắm có liên quan tới cơ sở.
Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, chi phí trong phạm vi và theo quy định của công ty.
Trực tiếp QC vệ sinh, công việc của nhân viên.
Quản lý chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng tại cơ sở / khu vực phụ trách.

Công việc khác:

Chịu trách nhiệm điều phối, đầu việc từ ASM
Quản lý, phân bổ công việc, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của CS, OPS

Tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo quy định định biên cho phép

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Ưu tiên có 1- 2 kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ.
Có tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm Trưởng nhóm (Team Leader) quản lý Sales, Chăm sóc khách hàng, Vận hành hoặc Kinh doanh nói chung.

Kỹ năng:

Kỹ năng training, coaching cho nhân viên
Kỹ năng xây dựng đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, lập kế hoạch, báo cáo, tin học văn phòng
Kỹ năng đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén

Tinh thần:

Persistence: Kiên trì, bền bỉ, tinh thần “can- do" & “never- giving- up"
Chủ động, trách nhiệm, cầu thị, cầu tiến.
Integrity: Chính trực với khách hàng, đồng nghiệp, công ty, quan trọng nhất là chính trực với chính bản thân mình
Innovation: Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ

Quyền lợi

ĐÃI NGỘ

Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết... theo quy định của Nhà Nước.
Lương cơ bản: 10.000.000đ + lương trách nhiệm + thưởng hoa hồng doanh thu resale theo năng lực
Thu nhập trung bình: 12.000.000- 20.000.000 đ
Xét tăng lương theo năng lực, 2 lần / năm

QUYỀN LỢI

Văn phòng sáng tạo, nhiều năng lượng;
Hỗ trợ tham gia các khóa học Lập trình chất lượng cao của MindX, các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 200% mỗi năm;

THỜI GIAN- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thời gian: Linh động theo ca được phân chia (7h/ngày, 6 ngày/tuần), Nghỉ 1 ngày trong tuần tự chọn, không nghỉ T7&CN. (Nghỉ trưa 1 tiếng 30 p).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 10:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4896656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây