CÔNG TY TNHH SOLID VIỆT NAM
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo hoàn thành tiêu chí KPI của tháng, quý, năm của Team.
Theo dõi cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty, thông tin đến nhân sự trong team, cùng để quảng bá đến phụ huynh, học sinh.
Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc học sinh và phụ huynh trước, trong và sau khi học viên đăng ký khóa học
Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
Tổng hợp Báo cáo công việc của Team hàng ngày, hàng tuần, tháng với Ban lãnh đạo
Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã học tại Trung tâm, phân tích chất lượng và đề xuất giải pháp tối ưu để tăng sự hài lòng của học viên về chất lượng giảng dạy.
Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Khéo léo, tinh tế, nắm bắt được tâm lý của khách hàng.
Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí có mô tả công việc có liên quan
Có khả năng xác lập mục tiêu và lập kế hoạch công việc cho cá nhân, đội nhóm
Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục
Ứng viên nữ, năm sinh từ 1990- 1996
Thời gian làm việc:
Ca chiều: 14h00- 21h30.
Ca sáng: 8h30- 18h00 (nghỉ trưa 2h)
6 buổi/tuần
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm 1- 2 ca chiều/tuần
Ứng viên được lựa chọn ca làm việc theo lịch cá nhân đăng ký và được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.

Quyền lợi

Thu nhập của vị trí từ 18.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (Lương cơ bản: 10- 15 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng doanh thu học sinh tái ký/chuyển kỳ)
Phụ cấp ăn ca
Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT...
Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 14:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4623403. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SOLID VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Ban
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây