Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

CONG TY CO PHAN DICHUNG
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách công việc liên quan đến Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ nhân viên xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App và xử lý yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các hoạt động cải thiện trải nghiệm khách hàng ( Customer Experience)
Lên lịch làm việc, giao việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên
Tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ ( Customer Care) và chương trình khách hàng thường xuyên ( Loyalty customer)
Phụ trách công việc của nhóm hỗ trợ khách hàng của Công ty bao gồm các ngành hàng: dịch vụ đi lại, chuyển hàng, du lịch
Đào tạo nhân viên và xây dựng qui trình làm việc
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, qui trình. Chủ động bổ xung các kỹ năng cần thiết cho công việc
Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc
Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động
Có khả năng ngoại ngữ tốt ( tiếng Anh) là một lợi thế.
Chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn
Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần)
Được đào tạo trong các ngành liên quan đến giao thông, du lịch, logistic… là một lợi thế
Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác
Đã có kinh nghiệm tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng trong các công ty liên quan đến TMĐT, gọi xe công nghệ, OTA…là một lợi thế

Quyền lợi

Lương: 13- 20 triệu + thưởng theo doanh thu + hỗ trợ ăn trưa
Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,...
Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo.
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc: máy tính, tai nghe, điện thoại
Làm việc với Sếp siêu “nhẹ nhàng” và “nhiệt tình”

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4399702. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CONG TY CO PHAN DICHUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây