Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ENGLISH THE UNIVERSE
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vận hành
(30%)

Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên và giám sát việc thực hiện.
Đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình học tập phù hợp với định hướng, năng lực và điều kiện tài chính.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến cơ sở vật chất trong khuôn viên trung tâm, đảm bảo tuyệt đối điều kiện dạy và học tại trung tâm.
Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh để có kế hoạch xếp lớp một cách hiệu quả, khoa học; xây dựng và triển khai các chương trình marketing hiệu quả. tại các trường học đang là đối tác của ETU để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký nhập học, tái ký hợp đồng và giải đáp các thắc mắc liên quan.

Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học: (70%)

Phát triển các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử...)
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Duy trì số lượng học sinh và tỉ lệ tái ký hợp đồng học tập tại trung tâm.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
Đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu, hoặc có dự định về khu vực này để phát triển sự nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý học tập/giáo vụ/giáo viên chủ nhiệm...
Có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý.
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi

Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year- end party, summer holiday, bonding day hàng tháng...
Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Quà Tết, Trung thu...
Lương (GROSS) cứng 7 – 9 triệu + Thưởng KPI => Thu nhập trung bình: 10- 15 triệu/tháng
Phép năm: 12 ngày/ năm
Tháng lương thứ 13.
Cơ hội phát triển công việc trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ

Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4408007. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH ENGLISH THE UNIVERSE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây