Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

HỘ KINH DOANH LYTRENDY VIỆT NAM
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH
Xây dựng kênh bán hàng cá nhân, xây dựng quy trình CSKH hiệu quả
Xây dựng và triển khai các chương trình khảo sát về trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tư vấn bán hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu có trách nhiệm với công việc, hoàn thành tốt công việc được đề ra
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí CSKH, và làm leader team CSKH từ 1 năm trở lên lĩnh vực thời trang phân khúc cao cấp
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi. kiên nhẫn, dịu dàng, ôn hoà, gần gũi, thân thiện
Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 24- 30

Quyền lợi

Phụ cấp ăn trưa 500.000 vnd + gửi xe
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực từ 12- 18 triệu (hoặc cao hơn theo năng lực)
Các chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty, tháng lương 13 và nhiều hình thức hấp dẫn khác.
Làm việc trong môi trường năng động, tốc độ phát triển nhanh và có nhiều cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4496560. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

HỘ KINH DOANH LYTRENDY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây