Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về quá trình triển khai
- Tư vấn hồ sơ, giấy tờ liên quan để đăng ký dịch vụ- Hỗ trợ Hợp đồng, soạn hồ sơ đăng ký dịch vụ
- Nhận thông tin hỗ trợ Triển khai Khách hàng mới từ Sale mang về
- Khảo sát, đánh giá tỷ lệ hài lòng của khách hàng
- Hướng dẫn Khách hàng sử dụng hệ thống cũng như các sản phẩm của công ty, đảm bảo khách hàng hiểu rõ và sử dụng được dịch vụ sau khi triển khai hoàn tất
- Theo dõi tình hình khách hàng sử dụng trong vòng 1- 2 tháng đầu sau khi triển khai hoàn tất. Xử lý các khiếu nại, thắc mắc trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyển phòng ban liên quan giải quyết.
- Ghi nhận được phản hồi từ khách hàng phục vụ cho mục đích cải thiện dịch vụ, tăng tỉ lệ khách hàng ngừng sử dụng quay lại với dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.
- Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên (kinh nghiệm chuyên môn mảng phát triển giải pháp công nghệ / onboarding sản phẩm công nghệ)

Quyền lợi

- Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
- Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding
- Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)- Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis ...)
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo/hội thảo, hội nghị cấp cao...
- LƯƠNG: Thỏa thuận + Hoa hồng
- Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.
- Phép năm: 12 ngày/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4567320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50-100 nhân viên
Trụ sở: Số 06, đường 16, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây