Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MINH TÂM
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hiểu biết rõ về phần mềm tổng đài, từ đó, chủ động đưa các ý kiến và đề xuất với Ban Lãnh đạo các phương án tối ưu nhằm kiện toàn hệ thống phần mềm/các thiết bị tổng đài, duy trì sự ổn định của hệ thống, tối ưu hóa về chi phí và tính năng cần thiết cho công việc.
- Thực hiện các chương trình khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ của Công ty
- Trực tổng đài hotline công ty, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng (KH) và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan
- Lập các Template kịch bản, mẫu báo cáo, chủ động học hỏi thông qua các khóa đào tạo nội bộ để trang bị kiến thức sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp
- Quản lý và vận hành hệ thống tổng đài Call center (Tổng đài Panasonic)
- Lập và quản lý ngân sách Call center
- Chủ động đề xuất hoặc thử nghiệm các chương trình khảo sát đến khách hàng hoặc các chương trình mang tính chất CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Khả năng thuyết trình trước đám đông.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài CSKH thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông, tư vấn viên/CSKH trong ngành Y tế, chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, ...
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, kỹ năng tổng hợp và báo cáo (sử dụng tốt Excel và kỹ năng trình bày nội dung)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và telesale, telesurvey, có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống tổng đài Call center, CRM
- Độ tuổi: Từ 30-40 tuổi

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Các phúc lợi khác:
• Ăn trưa tại văn phòng công ty
• Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …
• Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
• Hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
• Bảo hiểm sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-07 18:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2859680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 76 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Tư vấn, Y tế / Dược
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây