Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với TBP để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty; Tiếp nhận và xử lý các khiếu kiện và khiếu nại. Chủ động đưa ra các phương án cskh để làm hài lòng khách hàng đối với các trường hợp sp bị lỗi do nhà sản xuất
Tham mưu cho TBP các chính sách dịch vụ khách hàng phù hợp, tăng sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
Mở rộng liên hệ và kết nối với các đối tác liên kết và tìm kiếm khách hàng mới thông qua các chương trình chủ động của CSKH
Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng phân tích, dự báo
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương ở các đơn vị thời trang, làm đẹp, bán lẻ, trang sức, hàng cao cấp, ô tô, khách sạn 5 sao,...
Có kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
Biết sử dụng các phần mềm CRM
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu, biết lắng nghe
Có khả năng thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu sản phẩm
Có khả năng quản lý, tạo động lực và xây dựng nhóm
Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 12:20:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4299448. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây